top of page
  • Writer's pictureThùy Dung

Chính thức phát động Cuộc thi "Thiết kế Lì xì hạt giống - Tết 2019"


Cuộc thi “Thiết kế lì xì hạt giống – Tết 2019” do GIEO- Nghệ thuật trao hạt may mắn khởi xướng với mục đích khuyến khích mọi người cùng nhau gieo hạt giống vào mỗi dịp đầu xuân. Mọi người sẽ tự tay thiết kế lì xì, cho vào đó những hạt giống để tặng cho gia đình và bạn bè nhân dịp Tết đến. Truyền thống gieo hạt đầu xuân này cũng có thể là một lựa chọn khác cho truyền thống “hái lộc đầu xuân”.


Cho đến thời điểm hiện tại(18/12), có 17 trường học đăng ký tham dự cuộc thi đến từ 6 tỉnh thành, 8 sự kiện thiết kế Lì xì hạt giống được tổ chức. Gieo cũng đã nhận được 550 bài thi.

Bạn có muốn tết này được nhận quà là lì xì hạt giống không? Bạn có muốn mình sẽ không phải trở thành 'người kì dị' khi tặng hạt giống cho người khác tết này không? GIEO thân mời các bạn tham gia với Gieo để giúp chương trình lan tỏa thông điệp tôn trọng thiên nhiên và tặng cho những đứa trẻ một niềm vui trong sáng khi Tết này không còn nhận những lì xì mang tính vật chất. Các cách ủng hộ chương trình:

- Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trở thành nhà tài trợ bằng tiền hoặc hiện vật là quà tặng cho học sinh. - Các trường, lớp học, trung tâm hoặc các câu lạc bộ cùng tham gia - Các nhà báo và đơn vị truyền thông đưa tin về cuộc thi - Các cá nhân tham gia nộp bài dự thi - Các tổ chức, cá nhân chia sẻ thông tin về cuộc thi đến nhiều người.


Mời các bạn theo dõi các sự kiện tiếp theo của cuộc thi:

Ngày 26/12/2018 tới, Gieo có tổ chức một buổi tiệc trà dành cho những hiệu trưởng hoặc thầy cô giáo nghiệp muốn tổ chức sự kiện này về tổ chức cho các em học sinh ở trường, các nhà báo, doanh nghiệp quan tâm về cuộc thi. Link sự kiện tại Hà Nội: http://bit.ly/buotrochuyen


Ngày 13/01/2019, Gieo có gian hàng trưng bày cùng 40 tổ chức NGO và xã hội khác tại Sự kiện Bridgefest 2019 do Đại sứ quán Mỹ và Oxfam tổ chức, giới thiệu ý tưởng Lì xì hạt giống đến 10.000 khách tham dự.


Ngày 19/01/2019, Gieo sẽ tài trợ và tổ chức triển lãm lì xì hạt giống tại sự kiện Tedx Hà Nội tại Vinschool Long Biên.


Ngày 20/01/2019, Gieo sẽ tổ chức ngày hội Tết Gieo; đồng thời tổng kết cuộc thi và trao giải tại trường mầm non Ngôi Sao (Hà Nội).Kịch bản đề xuất cho Tết Gieo cũng sẽ được Gieo gửi cho các trường quan tâm tự tổ chức sự kiện Tết Gieo cho các em tại trường.


Thông tin về cuộc thi, bạn có thể xem chi tiết tại website của Gieo tại: www.gieo.trao.com.vn

Fanpage: GIEO – Nghệ thuật Trao hạt May mắn

Liên hệ:

Trưởng ban dự án: Lê Thị Thùy Dung (SĐT: 0963 526 392)


Một số hình ảnh cuộc thi tại các trường mầm non Trúc Lâm, Hà Nội

Lì xì hạt giống tại thư viện Hallo World Chương Mỹ, Hà Nội

Hoạt động Lì xì hạt giống tại trường Mần non Rainbow Ninh Bình

Lì xì hạt giống tại trường MN Ngôi sao

53 views0 comments
bottom of page